Coins by Cryptorank

Avalanche Foundation mua lại 1,97 triệu AVAX từ Luna Foundation Guard

Chia sẻ :

Avalanche Foundation vừa công bố một thỏa thuận nhằm mua lại tất cả số token AVAX đã bán cho Luna Foundation Guard (LFG) vào tháng 4/2022. Thỏa thuận này hiện đang chờ sự phê duyệt từ Tòa án Phá sản, theo một tuyên bố trên X hôm nay của Foundation.

Hành động này giúp đảm bảo rằng LFG sẽ không vi phạm các hạn chế ban đầu về việc sử dụng token, đồng thời bảo vệ các token khỏi sự phức tạp trong việc thanh lý tài sản dưới quyền của một người ủy thác phá sản.

Sau khi hoàn tất, 1,97 triệu AVAX, trị giá khoảng 56 triệu USD sẽ được trả lại vào quỹ nắm giữ của Avalanche Foundation, tăng cường khả năng hỗ trợ sự phát triển liên tục của hệ sinh thái Avalanche. Đây là một bước đi quan trọng, giúp củng cố sự ổn định và tăng trưởng bền vững cho Avalanche trong thời gian tới.

Chương trình tài trợ 40 triệu đô la và nâng cấp Avalanche9000

avalanche9000

Bên cạnh đó, Avalanche Foundation cũng đã công bố một chương trình tài trợ trị giá 40 triệu đô la nhằm khuyến khích các nhà phát triển xây dựng giao thức mới trong hệ sinh thái blockchain. Chương trình mang tên Retro9000 này được kỳ vọng sẽ thúc đẩy hoạt động phát triển trên nền tảng trước khi bản nâng cấp quan trọng mang tên Avalanche9000 chính thức được triển khai.

Luigi D’Onorio DeMeo, giám đốc điều hành tại Ava Labs, công ty phát triển chính của Avalanche, chia sẻ rằng nhóm đã có cách tiếp cận mới cho lần nâng cấp này. Thay vì chỉ thử nghiệm trên testnet một thời gian ngắn rồi chuyển ngay lên mainnet, Avalanche dự kiến kéo dài thời gian thử nghiệm trên testnet và thực hiện “testnet được khuyến khích.” Điều này cho phép họ theo dõi và điều chỉnh hệ thống kỹ càng hơn, đảm bảo sự hoàn thiện trước khi đưa lên mainnet.

Những động thái này thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của Avalanche trong việc phát triển hệ sinh thái blockchain, thu hút thêm các dự án mới và thúc đẩy công nghệ blockchain phát triển xa hơn.

BINANCENN

Author Shadow

def7be0e149b5524e2beeae37ca699a6?s=90&r=gTôi là một người yêu công nghệ. Tôi thích Crypto, thích viết lách khi rảnh rỗi và thích kiếm tiền online.
Tất cả chia sẻ ở đây là vì đam mê còn việc xuất tiền là do bạn ☺.


Chia sẻ :
!Không copy. Nội dung của chúng tôi được bảo vệ bởi Dịch vụ Bảo vệ Pro của DMCA.com theo luật Bản quyền Quốc tế.