Hướng dẫn làm Retroactive zkSync testnet

Chia sẻ :

zkSync là gì ?

zkSync là một giao thức đáng tin cậy cho các khoản thanh toán chi phí thấp có thể mở rộng trên Ethereum, được hỗ trợ bởi công nghệ zkRollup. Ngày 24/03/2023 zkSync ra mắt zkEVM đầu tiên trên mainnet Ethereum. zkSync Era Mainnet Alpha hiện đã mở cho tất cả người dùng. Các nhà phát triển, dự án và người dùng hiện có thể trải nghiệm sức mạnh của zkEVM.

Theo ghi nhận của zkSync Insider, @zkSync vừa đạt được một ATH khác, chỉ trong 24 giờ qua có 830 triệu đô la ETH được gửi vào zkSync.

Hướng dẫn làm Retroactive zkSync testnet

1. Thao tác trên https://portal.zksync.io

Đầu tiên, truy cập https://portal.zksync.io/ kết nối Metamask Wallet chỉnh từ mainnet sang testnet.

zksync-la-gi

Tiếp theo vào mục Faucet bên trái sau đó bấm vào Request funds from faucet tiếp theo nó sẽ dẫn đến link Twitter bấm vào twitter là faucet được.

zksync-la-gi

Sau khi Faucet xong chờ vài phút token test sẽ về ví. Khi đã có token thì vào mục Wallet và transfer, dán đại một địa chỉ ví phụ rồi transfer. Faucet được rất nhiều token khác nhau nên tranfer mỗi token một lần.

zksync-la-gi

Tiếp theo tới phần BridgeWithdraw , cái này phải cần có ETH testnet. Bắt đầu thao tác > deposit từ Ethereum Goerli qua Zksync Goerli sau đó withdraw ngược lại.

2. Thao tác trên https://syncswap.xyz/swap

Cũng giống như trên, truy cập https://syncswap.xyz/swap đăng nhập bằng Metamask, chuyển qua testnet vào Faucet sau đó retweet.

zksync-la-gi

Khi có coin testnet thì swap tất cả các cặp tiền hiện có.

Sau đó vào phần PoolPool Wizard tạo New Position.

zksync-la-gi

Tiếp theo vào Enter Pool > Deposit > chọn cặp muốn ghép pool ( nên làm nhiều cặp như trong hình).

zksync-la-gi

Bài sau mình sẽ hướng dẫn làm trên mainnet. Chúc các bạn làm Airdrop thành công.

BINANCENN

Author Mèo 18 Tuổi

1db4008b0d40d7e71b83efed077bf403?s=90&r=gNewbie mới gia nhập làng crypto rất mong các đồng râm quan tâm và bỏ qua những sai sót của tuổi mới lớn ☺


Chia sẻ :
!Không copy. Nội dung của chúng tôi được bảo vệ bởi Dịch vụ Bảo vệ Pro của DMCA.com theo luật Bản quyền Quốc tế.