Hướng dẫn tham gia Beta Test tựa game 9D NFT

Chia sẻ :

Game 9D NFT là gì?

9D NFT – Sản phẩm game kiếm hiệp đồ họa 3D đầu tiên tích hợp với NFT Game được xây dựng trên nền tảng chuỗi khối Ethereum, sẽ lần đầu tiên được ra mắt thị trường Đông Nam Á.

Với mục tiêu tạo ra một sản phẩm kết hợp cả “Free to play” và sinh lời với “Play to earn”, 9D NFT chính là lời cam kết chân thành nhất mà nhà sáng tạo và nhà phát hành game mong muốn mang đến cho người tham gia trên khắp thế giới.

Không chỉ thỏa mãn game thủ với những trải nghiệm game vô cùng thú vị mà còn tạo thu nhập thụ động cho người chơi, 9D NFT mở ra thế giới kiếm hiệp với đồ họa sắc nét và nhiều tính năng hấp dẫn. dẫn đầu và cuối cùng là nguồn thu nhập thực tế cho những game thủ muốn đầu tư.

Play to Earn là gì?

Play to Earn nghĩa là chơi để kiếm tiền. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ Blockchain, xu hướng NFT, đặc biệt là NFT Game đã trở thành một chủ đề nóng và kéo dài thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trên thế giới.

Việt Nam được đánh giá là thị trường game có tốc độ phát triển vượt bậc cũng như cực kỳ nhanh nhạy với các xu hướng mới, đặc biệt là sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của thị trường Crypto. Đó là lý do tại sao 9D NFT là một sự ra mắt hoàn thiện, được sắp xếp hợp lý, không thể hoàn hảo hơn cho nhu cầu chơi game thuần túy hoặc các mục tiêu đầu tư nghiêm túc.

Mã thông báo COGI trong trò chơi 9D NFT

Mã thông báo COGI hay token COGI là mã thông báo quản trị của trò chơi 9D NFT. Với những người chơi hệ Play to Earn thì token COGI chính là mục tiêu mà họ nhắm tới, kiếm càng nhiều token COGI thì lợi ích mà nó mang lại trải nghiệm cho họ càng lớn.

Cùng với nguồn tài nguyên vô tận trong game và các cấp bậc mà người chơi có thể đạt được thông qua hành trình chinh phục các vùng đất mới cũng như đánh bại các đối thủ để bình định lãnh thổ, người chơi còn có thể tạo ra thu nhập thực tế thông qua việc trao đổi các vật phẩm mà mình sở hữu trong trò chơi. 

Quy trình giao dịch được thực hiện rõ ràng, an toàn, nhanh chóng và bảo mật. Ngoài token quản trị COGI, người chơi còn có thể trải nghiệm thông qua hình thức giao dịch bằng Đồng (Coin), COD (Crypto of Dragon).

Đặc biệt vẫn là COGI (Crypto Online Gaming Infrastructure) – nền tảng Cryptocurrency Museum được thiết kế cho Game Trực tuyến hệ thống ở Đông Nam Á.

Hướng dẫn tham gia Beta Test game 9D NFT

Sau đây là thông báo chính thức từ Fanpage của game 9D NFT

Nếu bạn đã có vé để trải nghiệm, hãy nhanh chóng nhấp vào tải game và đếm ngược đến 03:10 sáng UTC ngày 19 tháng 11 để tham gia cùng chúng tôi chinh phục 9D NFT, Dragon Master!

Đặc biệt: Mỗi tài khoản thử nghiệm beta sẽ có sẵn 300 COGI để tạo nhân vật.

Sau khi chơi thử nghiệm beta, những người tham gia sẽ có thể chuyển 50% COD kiếm được trong trò chơi thành COD trong phiên bản chính thức.

9D-NFT-game

Tải xuống và Cài đặt trò chơi

Hiện tại, game 9D NFT bản beta test mới chỉ cho trải nghiệm trên PC và máy Android vậy nên các bạn hãy cân nhắc nhé. Ở trên tôi đã để link tải hai phiên bản các bạn có thể kéo lên và tải về. Phiên bản Android có thể được cài đặt cả trên giả lập ( Bluestack, LDPlayer, Gameloop…) nếu bạn nào dùng Laptop hoặc PC thì có thể tải bộ cài về và cài thủ công trên giả lập nhé.

Kết nối ví Metamask

Sử dụng ví Metamask để chơi game cũng như tham gia các hoạt động trong game. Cần cài đặt để kết nối với mạng Binance Smart Chain Test trên ví Metamask.

 Điền thông tin mạng như sau:

Sau khi đã thêm BSC Testnet thì bạn cũng cần phải thêm token COGI và COD vào mạng này với hai contract như sau:

COGI: 0x82f1ffCdB31433B63AA311295a69892EeBcdc2Bb

COD: 0xC46ad11d8b66134eCa03f707de050c053E664D93

Ngoài ra, bạn có thể vào trang này để nhận BNB miễn phí thanh toán phí giao dịch trên Testnet: https://testnet.binance.org/faucet-smart

token-COGI

Chuyển token COGI và COD từ Matemask và game 9D NFT và ngược lại

Truy cập https://marketplace.9dnft.net/mywallet/ để chuyển COGI, COD từ Metamask sang Ví 9D NFT dùng trong game. Nhấn Deposit để chuyển coin từ Metamask vào 9D NFT.

Làm ngược lại nhận Withdraw để chuyển coin từ trong game 9D NFT ra ví Metamask.

Sau bước này, các bạn có thể vào game mua nhân vật mình yêu thích và bắt đầu trò chơi rồi. Chúc các bạn trải nghiệm trò chơi thật vui vẻ.

BINANCENN

Author Shadow

def7be0e149b5524e2beeae37ca699a6?s=90&r=gTôi là một người yêu thích công nghệ. Tôi thích đọc tất cả những thứ mà mình lượm nhặt được và có chút đam mê viết lách cho dù không sành sỏi như dân nhà nghề ☻.
Tất cả chia sẻ ở đây là làm vì đam mê chứ làm gì có tiền.


Chia sẻ :
!Không copy. Nội dung của chúng tôi được bảo vệ bởi Dịch vụ Bảo vệ Pro của DMCA.com theo luật Bản quyền Quốc tế.