Coins by Cryptorank

UAE giới thiệu khuôn khổ pháp lý cho DAO

Chia sẻ :

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) vừa ra mắt một khuôn khổ pháp lý có cấu trúc dành cho các Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) thông qua RAK Digital Assets Oasis (RAK DAO). Sáng kiến này khẳng định cam kết của RAK DAO trong việc tạo ra môi trường thuận lợi cho sự phát triển của các tổ chức phi tập trung, góp phần củng cố vị thế của UAE như một trung tâm đổi mới toàn cầu về web3, nhờ vào các chính sách thân thiện với tiền mã hóa.

RAK DAO đã giới thiệu DAO Association Regime (“DARe”), bao gồm hai mô hình: Startup DAO cho các dự án mới nổi và Alpha DAO cho các DAO trưởng thành với tài sản vượt quá 1 triệu đô la. Mô hình Startup DAO hỗ trợ các tổ chức nhỏ, giúp họ tập trung vào tăng trưởng trong một môi trường pháp lý linh hoạt, trong khi Alpha DAO cung cấp sự hỗ trợ cần thiết để mở rộng quy mô hoạt động hiệu quả.

UAE-DAO-1

Tiến sĩ Sameer Al Ansari, CEO của RAK DAO, nhấn mạnh tầm quan trọng của chế độ này với những lợi ích như danh tính pháp lý riêng và trách nhiệm hữu hạn cho các thành viên. Luc Froehlich, Giám đốc thương mại của RAK DAO, cho biết:

“DARe là bước đệm cho hành trình xây dựng một trung tâm toàn cầu cho hệ sinh thái blockchain, cho phép DAO tương tác với thế giới offchain.”

Với sự rõ ràng về mặt pháp lý và tối ưu hóa thuế, khuôn khổ này định vị UAE là điểm đến hàng đầu cho các dự án tiền mã hóa. Khi so sánh, trong khi UAE thúc đẩy đổi mới thông qua khuôn khổ pháp lý của mình, thì Ý lại áp dụng chính sách thuế có thể cản trở đầu tư vào lĩnh vực này. Điều này cho thấy sự khác biệt trong ưu tiên của hai quốc gia, với UAE tập trung vào thu hút và phát triển các dự án blockchain.

Ngoài ra, những thay đổi gần đây từ Cơ quan quản lý tài sản mã hóa (VARA) của Dubai càng khẳng định cam kết của UAE trong việc tạo ra môi trường quản lý thuận lợi cho tài sản mã hóa, hướng tới mục tiêu trở thành một nhà lãnh đạo toàn cầu trong đổi mới blockchain.

Theo BeinCrypto

BINANCENN

Author Remi Crypto

ca72a0ad0823c4db6a656930095ca6f8?s=90&r=gGiữa Sài Gòn cười giòn một tiếng 🎶Quên hết đi khốn khó quanh mình
👉 Future is Crypto. 🖕👍🤞💝


Chia sẻ :
!Không copy. Nội dung của chúng tôi được bảo vệ bởi Dịch vụ Bảo vệ Pro của DMCA.com theo luật Bản quyền Quốc tế.