Coins by Cryptorank

Cơ quan Thuế Nam Phi bổ sung tiền mã hóa vào các chương trình tuân thủ

Chia sẻ :

Dịch vụ Thuế Nam Phi (SARS) đã công bố kế hoạch tích hợp tài sản tiền mã hóa vào các chương trình tuân thủ thuế của mình. SARS đang tìm kiếm thông tin về người dùng tiền mã hóa và tăng cường nỗ lực xác định và kiểm tra những người nộp thuế không tuân thủ.

Chương trình Tự Nguyện Khai báo (VDP), nhưng những ai đã bị kiểm tra sẽ không đủ điều kiện. SARS nhấn mạnh hậu quả nghiêm trọng của việc cố tình trốn thuế và cam kết xử lý tất cả các trường hợp không tuân thủ.

SARS hướng tới việc đơn giản hóa tuân thủ thuế tiền mã hóa

africa-crypto-1

Dịch vụ Thuế Nam Phi (SARS) đã công bố kế hoạch bao gồm tài sản tiền mã hóa vào các chương trình tuân thủ của mình. Cơ quan thu thuế đang hợp tác với Cơ quan Quản lý Hành vi Tài chính (FSCA) và các nhà cung cấp dịch vụ tài sản tiền điện tử để thu thập thông tin về người dùng.

Vào ngày 9 tháng 10, SARS tuyên bố họ buộc phải thực hiện bước đi này sau khi nhận thấy người nộp thuế không khai báo tài sản và giao dịch tiền mã hóa trong tờ khai thuế. Theo pháp luật Nam Phi, SARS phải ghi nhận tất cả các nguồn thu nhập và tài sản, bao gồm cả tiền mã hóa. Chính điều này đã thúc đẩy cơ quan thu thuế yêu cầu các thực thể liên quan đến tiền mã hóa tự nguyện khai báo.

Tuy nhiên, trong các tuyên bố gần đây, SARS cho biết họ đang nỗ lực để đơn giản hóa quy trình tuân thủ cho người nộp thuế và các nhà giao dịch. Đồng thời, cơ quan nhấn mạnh hậu quả nghiêm trọng của việc cố tình trốn thuế. Để đạt được mục tiêu này, SARS đã tăng cường đội ngũ kiểm toán và sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất.

“SARS đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), máy học và các thuật toán để xử lý công việc. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, SARS đã gửi các thư truy vấn đến những người nộp thuế sở hữu tài sản tiền mã hóa. Những thư này nhằm thu thập thông tin về đầu tư tiền mã hóa và các giao dịch liên quan, giúp SARS đánh giá sự tuân thủ của người nộp thuế trong lĩnh vực này,” đại diện cơ quan thu thuế Nam Phi cho biết.

Nam Phi cảnh báo các trader không tuân thủ

africa-crypto-2

Cơ quan thu thuế đã khuyến khích những người nộp thuế Nam Phi lo ngại về việc tuân thủ tham gia Chương trình Tự Nguyện Khai báo (VDP). Tuy nhiên, SARS cảnh báo rằng những người nộp thuế đã bị xác định để kiểm tra sẽ không đủ điều kiện tham gia VDP.

Ủy viên SARS Edward Kieswetter cho biết, công nghệ đã cải thiện đáng kể khả năng xác định những người nộp thuế không tuân thủ của cơ quan. Ông nhấn mạnh, “SARS sẽ xử lý tất cả các trường hợp không tuân thủ mà không sợ hãi, thiên vị hay định kiến.”

Theo News Bitcoin

BINANCENN

Author Trường Sinh

1db4008b0d40d7e71b83efed077bf403?s=90&r=gNhân sinh là kiếp vô thường. Vô thường là kiếp đoạn thường nhân sinh. Người thương người bao nhiêu cũng thiếu. Người ghét người chút xíu cũng dư.


Chia sẻ :
!Không copy. Nội dung của chúng tôi được bảo vệ bởi Dịch vụ Bảo vệ Pro của DMCA.com theo luật Bản quyền Quốc tế.