Coins by Cryptorank

CARV Protocol ra thông báo để nhận phần thưởng Airdrop mùa 1

Chia sẻ :

CARV Protocol đã thông báo chuẩn bị cho CARV Airdrop mùa 1 trên trang web, nơi mọi người sẽ được tưởng thưởng cho sự nỗ lực và hỗ trợ của họ! Sau đây là mọi thứ bạn cần biết:

1. Ra mắt trang Airdrop

Hãy theo dõi để biết thông tin chi tiết về Airdrop Page chính thức của CARV Protocol ! Bạn sẽ có thể khám phá thông tin chi tiết và xem trước những gì sắp diễn ra. Mặc dù trang sẽ giới thiệu thông tin chi tiết về airdrop, nhưng xin lưu ý rằng bạn sẽ không thể xem hoặc yêu cầu số tiền airdrop của mình cho đến khi nó được phát hành. Hãy chuẩn bị để tham gia khi thời điểm thích hợp đến!

Hãy theo dõi tại tài khoản X chính thức của CARV (trước đây là Twitter) , Discord và kênh Telegram .

2. Thời gian chụp nhanh Airdrop

Ảnh chụp nhanh airdrop được chụp vào ngày 1 tháng 10, 00:00 AM UTC+0 . Ảnh chụp nhanh này sẽ chụp những người tham gia đủ điều kiện cho airdrop. Đây sẽ là phạm vi ảnh chụp nhanh:

Carv-protocol-airdrop

3. Tokenomics và Phân bổ Airdrop

Theo thông báo của Đội ngũ CARV: Chúng tôi tin vào việc khen thưởng cộng đồng vì những nỗ lực đóng góp vào thành công của CARV. Sau đây là cách tokenomics của chúng tôi phân tích, với các phân bổ cụ thể cho airdrop:

  • Các nút và cộng đồng 50.000% — thông qua nhiều phương tiện khác nhau để thưởng cho cộng đồng của chúng tôi vì những nỗ lực đóng góp vào thành công của dự án
  • Hệ sinh thái & Kho bạc 9.000% — Kho bạc nắm giữ token $CARV
  • Nhà đầu tư ban đầu 9,246% — nhà đầu tư chiến lược ban đầu và hạt giống tại CARV, những người sẵn sàng hợp tác với dự án trong thời gian dài
  • Huy động vốn tư nhân 8,295% — vòng A và các vòng tiếp theo dành cho các nhà đầu tư CARV tham gia huy động vốn tư nhân
  • Nhóm sáng lập & Cố vấn 19,459% — thưởng cho những người sáng lập cốt lõi và cố vấn vì nỗ lực toàn thời gian của họ cho sự thành công của dự án
  • Thanh khoản 4.000% — token được phân bổ để cung cấp thanh khoản

CARV sẽ phân bổ 10% tổng số Token của hệ thống cho các đợt Airdrop được chia thành 3 mùa airdrop.

4. Sẽ sớm có thêm thông tin chi tiết!

Đây chỉ là khởi đầu! CARV Protocol sẽ sớm chia sẻ thêm thông tin về cơ chế airdrop, điều kiện tham gia và cách bạn có thể tham gia. Hãy theo dõi các kênh xã hội của họ để cập nhật và sẵn sàng nhận phần của bạn trong hệ sinh thái CARV.

BINANCENN

Author Remi Crypto

ca72a0ad0823c4db6a656930095ca6f8?s=90&r=gGiữa Sài Gòn cười giòn một tiếng 🎶Quên hết đi khốn khó quanh mình
👉 Future is Crypto. 🖕👍🤞💝


Chia sẻ :
!Không copy. Nội dung của chúng tôi được bảo vệ bởi Dịch vụ Bảo vệ Pro của DMCA.com theo luật Bản quyền Quốc tế.