Donald Trump thề sẽ cùng Elon Musk biến Hoa Kỳ thành thủ đô tiền mã hóa

Chia sẻ :

Ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã tái khẳng định sự ủng hộ của mình đối với tiền mã hóa thông qua bài phát biểu tại hội nghị Kinh tế New York vào ngày 5 tháng 9.

Trump cho biết nếu được bầu, ông sẽ bãi bỏ tối thiểu mười quy định cũ để thay thế bằng một quy định mới:

“Thay vì tấn công ngành công nghiệp tiền mã hóa trong tương lai, chúng tôi sẽ nắm bắt chúng, bao gồm cả việc biến nước Mỹ thành thủ đô tiền mã hóa và Bitcoin của thế giới.”

Trump tiếp tục cảm ơn CEO Tesla Elon Musk vì sự ủng hộ của ông và nói thêm, “Tôi sẽ thành lập một ủy ban của chính phủ có nhiệm vụ tiến hành kiểm toán tài chính và hiệu suất toàn diện của toàn bộ chính phủ liên bang, đưa ra các khuyến nghị về những cải cách mạnh mẽ. Chúng ta cần phải làm điều đó và không thể tiếp tục theo cách hiện tại được nữa”

Screenshot 23

Bên cạnh đó cựu tổng thống Mỹ cũng có ý định bổ nhiệm Elon Musk vào vị trí lãnh đạo của cơ quan này nếu anh ấy có thời gian. Về phần mình ông chủ của Tesla cũng đánh tiếng sẵn sàng: “Tôi mong muốn được phục vụ nước Mỹ nếu có cơ hội. Không lương, không chức danh, không cần sự công nhận”.

Đây được xem là hành động cần thiết vì theo Chính phủ Hoa Kỳ, các cơ quan Liên bang ước tính đã thanh toán không đúng mục đích tổng cộng 236 tỷ đô la vào năm 2023 và ước tính tổng số tiền thanh toán không đúng mục đích của liên bang đã lên tới khoảng 2,7 nghìn tỷ đô la kể từ năm 2003.

Donald Trump đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng tiền mã hóa thông qua những chính sách hứa hẹn sẽ có lợi cho toàn ngành.

BINANCENN

Author Shadow

def7be0e149b5524e2beeae37ca699a6?s=90&r=gTôi là một người yêu công nghệ. Tôi thích Crypto, thích viết lách khi rảnh rỗi và thích kiếm tiền online.
Tất cả chia sẻ ở đây là vì đam mê còn việc xuất tiền là do bạn ☺.


Chia sẻ :
!Không copy. Nội dung của chúng tôi được bảo vệ bởi Dịch vụ Bảo vệ Pro của DMCA.com theo luật Bản quyền Quốc tế.